Guardian ra mắt cửa hàng phiên bản mới tại Việt Nam (04/2017)

Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khỏe và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian có mặt tại Việt Nam từ năm 2011 với tham vọng trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân khi tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Hệ thống Guardian bao gồm gần 100 cửa hàng tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hòa, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng các kênh mua sắm online Shopee, Lazada, Grabmart, Eshop.

Nhân kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, Guardian đã cho ra mắt cửa hàng phiên bản mới đầu tiên tại SC Vivo City (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 8/4 vừa qua.


Với cửa hàng phiên bản mới này, Guardian mong muốn trở thành thương hiệu tiên phong trong việc nắm bắt và đáp ứng kịp thời xu hướng tiêu dùng của khách hàng Việt, tạo nên một thiên đường mua sắm rộng rãi, hiện đại chuẩn quốc tế, thỏa nhu cầu shopping của mọi đối tượng thuộc mọi phân khúc.

Nhờ lợi thế không gian thoáng và rộng, cửa hàng Guardian phiên bản mới phân khu theo ngành hàng: mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khỏe. Khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà mình cần dựa trên gợi ý của Guardian với các "hot zone”. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên Guardian được trang bị kiến thức về lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp sẽ tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm phù hợp, và luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để hoàn thiện hơn nữa.

Một lợi điểm khác của Guardian phiên bản mới là hội tụ hơn 10.000 mặt hàng đến từ 500 thương hiệu uy tín.

Bà Lê Huỳnh Phương Thục - CEO Guardian Vietnam cho biết: “Cửa hàng Guardian phiên bản mới được thiết kế thoáng đãng với tầm nhìn 180 độ, không gian mở để khách hàng thoải mái tham quan, trải nghiệm và shopping. Tại đây có đủ mặt hàng của hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi hy vọng sự ra đời của Guardian phiên bản mới sẽ kịp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng hướng tới tiêu chí an tâm - thuận tiện - thoải mái của khách hàng”.

Được biết, nhân dịp khai trương, cửa hàng Guardian phiên bản mới dành tặng khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ ngày 8-11/4, bao gồm: hơn 1.000++ deal khuyến mãi lên tới 50%++ đến từ các thương hiệu chăm sóc cá nhân, trang điểm, chăm sóc da; 10.000 quà tặng miễn phí từ các thương hiệu nổi tiểng Rommand, Imme, Lime, Gilaa, Silky Girl với BOM, Felina, Happy Mask, Revlon, Black Rouge; trang điểm miễn phí từ các nhãn hàng Loreal, Maybelline, Nivea & Tresemme, Imme…

Tập đoàn Guardian mở cửa hàng bán lẻ thứ 49 tại Việt Nam 

Tập đoàn bán lẻ mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe Guardian Việt Nam vừa khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 49 tại Royal City (Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội), khẳng định chiến lược đầu tư và phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Guardian tại Việt Nam.

Guardian là chuỗi bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuộc tập đoàn Dairy Farm, một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Châu Á về chuỗi cửa hàng sức khỏe và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị qua nhiều thương hiệu nổi tiếng như Guardian, GNC, IKEA, 7-Eleven,…Tập đoàn Dairy Farm hoạt động kinh doanh với gần 6.000 cửa hàng bán lẻ đa dạng tại hơn 12 quốc gia khắp châu Á.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 9/2011, Guardian Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng kinh doanh tại phía Nam với hệ thống gồm 39 cửa hàng tại TP.HCM, 2 cửa hàng tại TP.Biên Hòa và 2 cửa hàng tại TP.Vũng Tàu. Sản phẩm được bán tại các cửa hàng của Guardian rất đa dạng, bao gồm các dòng mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc sức khoẻ…

Đại diện  Guardian Việt Nam cho biết: "Tại Guardian, chúng tôi luôn đặt khách hàng là trọng tâm và chúng tôi luôn cố gắng tìm hiểu nhu cầu và sở thích của họ để đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Chúng tôi có những đối tác lâu dài là những công ty có thâm niên trên thị trường trong nhiều lĩnh vực từ mỹ phẩm, chăm sóc da, vệ sinh cá nhân và chăm sóc sức khỏe. Chất lượng của họ được công nhận bởi hàng nghìn khách hàng trên khắp các thị trường châu Á. Chúng tôi có quy trình chọn lọc đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe vì vậy mỗi sản phẩm trưng bày tại cửa hàng Guardian đều đạt chuẩn tuyệt đối và có chứng nhận đi kèm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không ngừng cập nhật những xu hướng và công nghệ mới nhất để đem đến cho khách hàng của chúng tôi sự hài lòng nhất".

Được biết, Guardian Việt Nam dự định mở rộng mạng lưới cửa hàng trong nước lên đến khoảng 65 cửa hàng vào cuối năm 2017.

Với việc khai trương cửa hàng bán lẻ mới tại Royal City vào ngày 15/4 này, thương hiệu Guardian chính thức đánh dấu cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, nâng tổng số cửa hàng Guardian trên toàn quốc lên con số 49.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Guardian dành hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn như một lời tri ân đến quý khách hàng đã tin dùng và ủng hộ các sản phẩm của thương hiệu Guardian trong suốt thời gian qua. Theo đó, 15/04/2017 đến hết ngày 26/04/2017, chỉ với hóa đơn mua hàng từ 500.000đồng, khách hàng sẽ được thỏa sức chọn lựa những món quà xinh xắn và có giá trị từ Guardian Việt Nam

Đặc biệt, trong ngày khai trương vào 15/04/2017, Guardian Royal City sẽ dành tặng ngay 100 món quà là những chiếc túi thời trang cực chất cho 100 khách hàng đầu tiên mua sắm tại cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng tới tham dự  còn được giao lưu với Mâu Thanh Thủy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 và có cơ hội nhận ngay những phần quà vô cùng đặc biệt từ hãng mỹ phẩm Maybelline NewYork Việt Nam.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét