Các mẫu nhà cấp 4, nhà lửng, nhà vườn, nhà phố, biệt thự đẹp đáng sống

KK
Có lẽ khó khăn lớn nhất khi gặp KTS.Phạm Ngọc Hiếu là hẹn lịch gặp anh, bởi sự nhiệt tình niềm đam mê với nghề đã mang anh đi khắp nơi trên cả nước .
Ở đâu có nhu cầu cần tư vấn dù xa hay gần tp Đà Nẵng, khách mời đi là anh đèo vác ba lô lên, không hề chê công trình to hay nhỏ, đúng nghĩa là con người của công việc, bởi vì thế mà anh có rất nhiều công trình hầu như  các tỉnh thành nào  anh cũng có 1 đứa con tinh thần , gặp anh chúng tôi cảm nhận đầy đủ lòng nhiệt huyết của một KTS trẻ luôn mang tới hướng mới trong những tư vấn thiết kế của mình.
Nghe anh bày tỏ, sẽ chia chuyện nghề, chúng tôi hiểu rằng: Niềm vui lớn nhất trong con người ấy chính là “đứa con tinh thần” chào đời và được khách hàng ở nơi đó đón nhận đón nhận.
Bởi vì nó phụ thuộc vào văn hóa tính cách khí hậu từng vùng miền.
Sự khác biệt trong thiết kế của anh là lúc nào anh cũng tính toán làm sao để ngôi nhà có cảm giác thư giản thoải mái dễ chịu cho chủ nhân, tổi giản trong thiết kế nhưng tinh tế và đẹp, tiết kiệm được kinh phí cho chủ đầu tư là nhiệm vủ của kiến trúc sư.
Anh nói có nhiều người bỏ cả tiền tỷ nhưng lại không có 1 ngôi nhà đẹp có người bỏ vài trăm triệu lại có 1 không gian sống thoải mái, cái đó nó phụ thuộc vào 2 yếu tố là bên đơn vị tư vấn họ có tâm hay không, và bên chủ đầu tư có thật sự tin vào kts và đặt niềm tin vào chuyên môn của kts hay không.
Bởi bạn biết đấy tâm lý con người rất hay, có người thuê kts thiết kế nhà rồi hỏi hết người này người kia góp ý, và mổi người 10 ý mà, mỗi người có mỗi sở thích phong cách sống văn hóa sống khác nhau  người này thêm tý người kia thêm tý ,ráp lại thì phá nát cái ngôi nhà của bạn ngay , nó giống như món ăn thập cẩm ,mà bạn chẳng hiểu nỗi cái hương vị đặc trưng trong đó là gì.
Ngôi  nhà cấp 4 sinh đẹp này được anh thiết kế cho khách ở quảng ngãi có phòng khách với quang cảnh nhìn ra hồ nước , tuy diện tích cực hẹp nhưng qua đôi bàn tay và óc sáng tạo của kts không gì là không thể.
Ngôi  nhà cấp 4 sinh đẹp này được anh thiết kế cho khách ở TP Bạc Liêu
Ngôi nhà ở Quảng Nam do kts Phạm Ngọc Hiếu thiết kế
11958276_374012969476657_4256785059839047064_o
df
1 ngôi nhà 2 tầng do kts Phạm Ngọc Hiếu thiết kế, ấn tượng với cổng cách điệu được làm từ thép lưới và đá dăm
11225746_381426865401934_7109059338820515374_n
10403090_318933221651299_4800743502472315518_n
Ngôi nhà 2 tầng xây dựng ở Bình Dương Thiết kế kts Phạm Ngọc Hiếu
10996431_318933121651309_1398174527321530831_n
Hiện nay, trên thị trường không ít đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế. AG3D GROUP của anh và các cộng sự có điểm khác biệt nào để khách hàng tin tưởng và lựa chọn, thưa KTS?
Sự khác biệt lớn nhất của Ag3d group là chỉ thiết kế chứ không thi công. Một thực tế hiện nay là đại đa số các đơn vị vừa thiết kế, vừa thi công thì sự thật là rất ít đơn vị đủ sức đáp ứng được cả hai yếu tố. thẩm mỹ và kết cấu vì vấn đề lợi nhậu.
Như chúng ta biết chủ nhà rất sợ vấn đề trục trặc về mặt kỹ thuật của ngôi nhà, xây dựng đội giá thành, nhà thầu hô cao giá, vì không có kinh nghiệm trong xây dựng, kts dúp bạn giải quyết điều đó, bơi kts không hưởng lợi từ việc thi công, kts ai cũng muốn ngồi nhà mình thiết kế đứa con tinh thần của mình lúc nào cũng đẹp bềnh và rẻ , vì đó là sự thật hiển nhiên kts khác nhà thầu chổ đó. Chúng tôi muốn bạn sở hữu 1 ngôi nhà đúng giá trị kinh tế bạn phải bỏ ra và đạt được vấn để thẩm mỹ,
Căn nhà tràn ngập ánh sáng gió và cây xanh ở tp Đà Nẵng
Ngôi nhà thật sự tuyệt và xanh mát tạo cảm giác thư giản dể chịu khi những lúc đi làm về căng thẳng làm cho các thành viên trong gia đình lúc nào cũng vui vẻ và không khó chịu.
961564_318967568314531_2076564844_n
11063133_318967581647863_799301561_n


8 mẫu nhà trệt có giá 300 triệu, xây xong đảm bảo nhà đẹp nhất khu phố

Những mẫu nhà trệt này được thiết kế theo xu hướng hiện đại. Với giá thành xây dựng rẻ, chi phí không quá cao, bạn vẫn sẽ có được một ngôi nhà trệt xinh xắn, đáng yêu, nổi bật nhất khu phố.
Giữa một rừng nhà cao tầng san sát nhau, thì một ngôi nhà trệt có thiết kế đẹp sẽ nổi bần bật. Lưu ý: chi phí xây dựng 300 triệu chỉ bao gồm nhà ở, không bao gồm chi phí đất đai và tiền mua các vật dụng nội thất trong nhà.

Mẫu 1:
 Mẫu nhà này có gam màu trầm và thiết kế đơn giản, nhiều cửa kính giúp nhà thêm sáng và nổi bật.
Mẫu 2: Tôi rất thích cách ốp gỗ nâu lên tường như trong hình này, màu sắc tối, thiết kế đơn giản nhưng vẫn thấy hiện đại hợp thời. Nhà nào có thêm sân vườn rộng, để thế này thôi cũng thấy thích.
Mẫu 3: Màu trắng sang trọng, thiết kế ngôi nhà chi tiết, vuông vức, sẽ giúp ngôi nhà trông nổi bật hơn
Mẫu 4: Mẫu này phù hợp với những nhà có diện tích nhỏ.
Mẫu 5: Một phong cách sáng tạo, mới lạ hoàn toàn so với thiết kế trước đó
Mẫu 6: Nếu biết cách tính toán, toàn bộ chi phí xây dựng những ngôi nhà trệt này có giá chưa đến 300 triệu
Mẫu 7: Xây nhà trệt trước, sau này có điều kiện bạn có thể lên lầu sau
Mẫu 8: Những mẫu nhà trệt này luôn được sáng tạo và đổi mới liên tục


Diện tích: Nhà phố (5mx20m).
Địa điểm: KDC Hồng Phát, TP Cần Thơ.
KTS: Thanh Nhân












Ngắm những ngôi nhà có tầng lửng đẹp và tiện nghi đến phát thèm

Nhắc đến tầng lửng, người ta thường nghĩ ngay ra những không gian cơi nới được sử dụng làm nơi ngủ nghỉ trong những ngôi nhà/ căn hộ nhỏ hẹp. Thế nhưng trong thực tế tầng lửng có thể đa dụng hơn những gì ta nghĩ rất nhiều khi chúng có thể là phòng đọc sách, góc trồng cây hay nhiều thứ khác nữa. 
Thậm chí tầng lửng cũng là giải pháp hoàn hảo cho những ngôi nhà rộng, sở hữu phần trần cao để kết nối các không gian trong nhà tốt hơn. Và nếu bạn thêm một chút trang trí hay cách bài trí phù hợp, tầng lửng hoàn toàn có thể biến thành điểm nhấn đẹp mắt cho không gian sống của bạn.
Nếu bạn chưa tin hay chưa hình dung ra nổi tầng lửng có thể đẹp và tiện nghi đến thế nào, hãy cùng khám phá những tầng lửng tuyệt đẹp dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ đấy!
tầng lửngBạn đang không thể rời mắt khỏi ngôi nhà siêu màu sắc với tầng lửng vô cùng duyên dáng này phải không? Tầng lửng được bố trí ở khu vực luôn tiếp nhận được nhiều ánh sáng giúp chủ nhà có một góc làm việc, góc thư giãn riêng tư thật đáng ghen tị.
tầng lửngDù diện tích của tầng lửng này rất nhỏ nhưng nó vẫn là góc đọc sách, thư giãn khiến nhiều người mơ ước. Chưa kể từ đây bạn vẫn có thể bao quát các không gian phía dưới nhà.
tầng lửngTầng lửng này không chỉ là góc đọc sách mà còn là một phòng ngủ riêng tư và kín đáo cho chủ nhà. Đây là mô hình tầng lửng đáng tham khảo cho những căn hộ, ngôi nhà có diện tích tầm trung và trần nhà cao.
tầng lửngBạn muốn có góc làm việc, góc học tập hay phòng chơi cho bé riêng tư mà vẫn dễ quan sát tổng thế? Tầng lửng trong căn hộ này rất đáng để tham khảo đấy. Nó vừa đủ rộng để các thành viên trong gia đình có không gian riêng thật thoái mái mà vẫn đảm bảo được sự kết nối của cả nhà.
tầng lửngNgoài là nơi làm việc, tầng lửng của căn hộ này còn có thể là phòng ngủ hay phòng kho rất tiện.
tầng lửngMột góc thư giãn kiêm nơi tiếp khách thân mật trên tầng lửng quả là một ý tưởng bài trí căn hộ đáng tham khảo đấy chứ?
tầng lửngNếu bạn yêu thích màu xanh và muốn có một góc vườn xanh mát ngay trong không gian sống của mình thì hãy tham khảo tầng lửng của căn hộ này. Khu vực tầng lửng không quá lớn, được lấy sáng bằng kính rất hoàn hảo cho những bữa tiệc trà hay nơi thư giãn thảnh thơi hiếm thấy nơi đô thị.
tầng lửngĐối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ nhưng sở hữu trần nhà cao, công năng lý tưởng nhất cho tầng lửng chính là phòng ngủ. Bạn có thể lựa chọn phòng ngủ dạng hộp kín...
tầng lửng... như thế này để đảm bảo tối đa sự riêng tư.
`tầng lửng...Hoặc bạn cũng có thể bố trí những phòng ngủ dạng mở với hướng nhìn xuống các không gian khác trong căn hộ như tường hợp của căn hộ này.
tầng lửngTrường hợp của căn hộ nhỏ này tầng lửng vừa là phòng ngủ, vừa là bàn làm việc. Tuy có thiết kế mở nhưng chủ nhân đã khéo léo bố trí rèm ngủ để đảm bảo sự riêng tư cần thiết.
Sau khi ngắm những thiết kế tầng lửng tuyệt đẹp này, hi vọng bạn đã có ý tưởng riêng cho mình về cách cơi nới không gian sống cho chính mình. Chỉ cần một chút táo bạo và tính toán trong bài trí, bạn chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên về nơi ở của chính mình đấy.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét