Các mẫu nội thất phòng khách và phòng ngủ đẹp

Phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại với tone màu nâu – trắng chủ đạo.
Nội thất phòng khách đơn giản gồm sofa da, bàn trà và kệ ti vi kết hợp kệ trang trí. Phòng khách và phòng ăn liên thông với nhau, ngăn cách bởi tủ trang trí có đặt bể cá.
Phía sau kệ ti vi là vách ốp gỗ. Đây là xu thế được nhiều gia đình lựa chọn, mang lại không gian hiện đại và sang trọng. Trần phòng khách là trần thạch cao giật cấp, lắp đèn downlight tinh tế đồng thời tạo sự ấm cúng.
Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp chống mối mọt, bề mặt dán laminate chống xước, vân gỗ tối màu sang trọng.
Nội thất phòng ngủ master chung cư Hồ Gươm Plaza

Nội thất phòng ngủ đơn giản bao gồm: giường ngủ lớn, bàn trang điểm, kệ ti vi kết hợp tủ đồ, tủ quần áo. Tất cả đều thiết kế tối giản nhưng hiện đại nhằm tạo không gian rộng và thoáng do phòng ngủ vợ chồng chị có diện tích khá khiêm tốn.
Nội thất phòng ngủ master chung cư Hồ Gươm Plaza
Trần thạch cao giật cấp, lắp đèn downlight mang đến sự mới lạ. Phòng sơn màu kem, đồng màu với rèm cửa cho căn phòng cảm giác ấm áp và thư giãn.
Nội thất phòng ngủ master chung cư Hồ Gươm Plaza

Mẫu phòng ngủ do AHDesign – Bếp Xinh thiết kế:
Phòng ngủ với thiết kế hiện đại, nội thất đơn giản: giường đôi lớn, tủ quần áo, kệ ti vi và kệ trang trí. Lựa chọn gỗ công nghiệp bề mặt chống xước để thi công nội thất phòng ngủ. Với ưu điểm chống mối mọt, không công vênh, bề mặt đa dạng màu sắc, laminate là lựa chọn thích hợp cho phòng ngủ của vợ chồng.
Kiến trúc sư đã tư vấn sử dụng gương treo tường lớn, cùng màu sơn trắng để mang lại cảm giác rộng và thoáng cho căn phòng.
Với diện tích khá khiêm tốn, các kiến trúc sư của AHDesign - Bếp Xinh tư vấn cho vợ chồng anh Hạnh lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản. Nội thất phòng ngủ bao gồm: giường ngủ lớn, tủ quần áo, kệ ti vi, bàn làm việc được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt dán laminate. Tone màu nâu sáng của gỗ khiến căn phòng luôn ấm áp.
Phòng ngủ hiện đại gỗ công nghiệp cao cấp cho căn hộ chung cư Vinaconex Mỹ Đình
Cửa sổ lớn có rèm hai lớp mang nhiều ánh sáng vào căn phòng, anh chị cũng có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ ánh sáng thích hợp.
Phòng ngủ hiện đại gỗ công nghiệp cao cấp cho căn hộ chung cư Vinaconex Mỹ Đình

Với thiết kế hiện đại, thanh lịch, mẫu ghế nhựa của Vitra rất dễ kết hợp với các món đồ nội thất khác.
Năm 1950, Charles & Ray Eames thiết kế ra mẫu ghế Eames Fiberglass. Tới năm 1993, nhà sản xuất Vitra quyết định ngừng sản xuất kiểu ghế huyền thoại dù sản phẩm bán rất chạy, lên tới con số hàng triệu chiếc. Lý do được đưa ra là bảo vệ môi trường vì nguyên liệu làm ghế không thể tái chế.
Sau đó, Vitra đã quyết định tái sản xuất loại ghế này nhưng từ chất liệu nhựa polypropylene, không gây ảnh hưởng môi trường. Màu sắc của ghế cũng đa dạng hơn. Riêng ở thị trường Việt Nam, đa số gia đình đều lựa chọn nhập khẩu ghế màu trắng với hai kiểu dáng phổ biến để dễ dàng phối hợp với đồ đạc.
Untitled-3-9544-1412156336.jpg
Hiện nay, rất nhiều gia đình lựa chọn thiết kế nhà theo phong cách hiện đại. Mẫu ghế Eames dù được thiết kế từ lâu nhưng vẫn rất phù hợp khi xếp cùng các món đồ gỗ đơn giản. Ảnh: Hiroyuki Okio.
Untitled-2-9446-1412156336.jpg
Một chiếc ghế nhỏ đặt bên cửa ra ban công là nơi đọc sách, uống trà của chủ nhà. Ảnh: Không Gian Trẻ.
Untitled-7-5033-1412156336.jpg
Bạn cũng có thể chọn ghế màu sắc để tạo nên góc ấn tượng cho phòng ăn nhà bạn. Ảnh: Hà Dũng Hiệp.
Untitled-9-7769-1412156337.jpg
Mẫu ghế hiện đại, đơn giản phù hợp với không gian phòng ăn mộc mạc. Ảnh: i.House Architecture and Construction.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. nội thất phòng khách làm chủ yếu từ gỗ đẹp
    -------------------------------------seoqd-------------------------------------
    Bán máy dán cạnh tự động giá tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa