VINCOM SHOPHOUSE CAN THO - 1 ĐIỂM ĐẾN - MỌI NHU CẦU

(VINHOMES, VINCOM RETAIL, VINMEC, VINPEARL, VINSCHOOL, VINECO)
Mô hình nhà phố thương mại (SHOPHOUSE) - xu hướng đầu tư gây chú ý trên thị trường bất động sản với tỷ suất sinh lời cộng khả năng gia tăng giá trị tài sản cao khiến ShopHouse là phân khúc đang khá hấp dẫn khách mua trên thị trường. Theo giới chuyên gia bất động sản, để thu được mức lợi nhuận tối đa khách hàng nên chú ý một số điểm trước khi xuống tiền đầu tư:

Chủ đầu tư uy tín
Đây là điểm cần đặc biệt chú ý khi khách hàng muốn lựa chọn sản phẩm. 
Quy mô và môi trường xung quanh
Thực tế cho thấy, sự thành công của một dự án shophouse phụ thuộc rất lớn vào quy mô và khả năng lấp đầy của dự án.
Nổ bật về thiết kế
Đây cũng là yếu tố thu hút khách hàng. Hiện, hầu hết các căn Shophouse đều được thiết kế thông minh, có phần diện tích kinh doanh và phần diện tích ở tách biệt. Tuy nhiên, ngoài để kinh doanh nhiều shophouse cũng được các chủ đầu tư với thiết kế mở, nhằm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng hơn như dùng làm văn phòng, nhà hàng....
Vincom Shophouse luôn được chọn lựa xây dựng trên những vị trí vàng, những nơi hội tụ linh khí của trời đất, mang đến cuộc sống bình yên, phúc lộc dồi dào cho gia chủ.

GIỚI THIỆU CHỦ ĐẦU TƯ - TẬP ĐOÀN VINGROUP
Tháng 3/2016 Vingroup chủ đầu tư BĐS uy tín nhất VN–VN Report
Vingroup được vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng bất động sản danh giá: Chủ đầu tư tốt nhất Việt Nam, Chủ đầu tư dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam và Chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam - Euromoney
Tháng 10/2015, Vinhomes Top 10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam và là thương hiệu bất động sản duy nhất - Brand Finance
Tháng 4/2016 Vinhomes đã đồng loạt đứng đầu Việt Nam ở cả 3 hạng mục quan trọng: Khu đô thị phức hợp tốt nhất; Tòa nhà cao tầng tốt nhất và Khu đô thị có thiết kế cảnh quan tốt nhất - Giải thưởng Bất động sản Châu Á-Thái Bình Dương
Vincom Retail đã giành Giải thưởng “Chủ đầu tư Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam - Best Retail Developer in Vietnam
Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – Căn hộ đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế đô thị thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế. 
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch Tập Đoàn Vingroup (2016) Vẫn là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách của Forbes, ông Vượng đang nắm giữ khối tài sản 1,76 tỷ USD, tăng 100 triệu USD so với năm ngoái và là người giàu thứ 1,011 trên thế giới. So với năm 2015, thứ bậc trong bảng xếp hạng vị tỷ phú này đã tăng 107 bậc.

GIỚI THIỆU VINCOM SHOPHOUSE CẦN THƠ

Vincom Shophouse Cần  Thơ là dự án thứ hai mà Tập đoàn Vingroup đầu tư vào thị trường Cần Thơ, sau dự án TTTM Hùng Vương, và là dự án thứ ba nằm trong chuỗi dự án Nhà phố thương mại Shophouse mang thương hiệu Vincom. Tiếp nối thành công rực rỡ của dự án Vincom Shophouse Hải Phòng, Vingroup đặt dấu ấn cho bước tiến tiếp theo của mình bằng sự có mặt của tổ hợp khách sạn 5 sao, TTTM Vincom Xuân Khánh và nhà phố thương mại Vincom Shophouse Cần Thơ lớn nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Kế thừa những giá trị bền vững cùng kinh nghiệm hàng đầu về BĐS thương mại và BĐS nhà ở của Tập đoàn Vingroup, dự án hứa hẹn mang lại diện mạo mới đầy khởi sắc cho thị trường bất động sản Cần Thơ và góp phần đưa nơi đây trở thành trung tâm kinh tế-văn hóa mới của Thủ phủ miền Tây.

Vincom Shophouse Cần Thơ
Dự án Tổ hợp Vincom Xuân Khánh - Cần Thơ tại số 209 đường 30 tháng 4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, gồm 3 khu: TTTM cao cấp, khách sạn 5 sao cao 30 tầng và khu nhà phố Vincom Shophouse. Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất thành phố: phía Tây Bắc giáp trục đường chính 30/4; phía Đông Nam chạy dọc theo bờ sông Cần Thơ, tầm nhìn thẳng sang khu vực chợ nổi Cái Răng nổi tiếng - dự án tổ hợp TTTM Xuân Khánh, Khách sạn 5 sao và Vincom Shophouse Cần Thơ hội tụ hệ thống hạ tầng hiện đại, quy hoạch đồng bộ, thuận lợi cho các cơ hội giao thương và phát triển thương mại. 
Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Cần Thơ có diện tích quy hoạch 20.179m2, gồm 52 căn, chia thành 2 khu Phú Gia và Mỹ Gia. Mỗi căn shophouse gồm 4 tầng, trong đó với mặt tiền rộng từ 7m – 12m, diện tích mỗi căn từ 112-185m2 với tầng 1 dành cho các hoạt động thương mại, từ tầng 2 trở lên là không gian sinh sống của gia chủ. Hai chức năng riêng biệt này được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa phù hợp với đặc điểm, thói quen sinh hoạt, vừa đảm bảo an toàn và hiệu quả kinh tế.
Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, gồm các không gian kinh doanh, sinh hoạt, thư giãn và đặc biệt là những khoảng xanh được lồng ghép khéo léo, Vincom Shophouse Cần Thơ không chỉ tối ưu hoá không gian sống mà còn mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cho các chủ sở hữu.
Lợi thế nổi bật của khu Shophouse là nằm trong khuôn viên tổ hợp Vincom Xuân Khánh – Cần Thơ, có quy mô và hiện đại bậc nhất thành phố theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu” với đầy đủ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, bệnh viện đa khoa Vinmec….. 
Vincom Shophouse Cần Thơ tự hào là một trong những dự án có vị trí đắc địa bậc nhất địa phương. Cư dân tại Vincom Shophouse Cần Thơ sẽ được hưởng lợi từ hạ tầng hiện đại, mật độ dân cư đông đúc, sôi động và đặc biệt là hoạt động mua sắm sầm uất tại đây. Sở hữu một căn shophouse tại tổ hợp Vincom Xuân Khánh – Cần Thơ, khách hàng có thể tự kinh doanh hiệu quả hoặc cho thuê sinh lợi. 

1. Thông tin shophouse:
Shophouse là một sự kết hợp giữa nhà ở với cửa hàng kinh doanh. Tùy vào diện tích xây dựng cũng như kết cấu cho phép của dự án mà Shophouse có thể thiết kế 1 trệt 2 lầu, 3 lầu hoặc 1 trệt 1 lửngvà 3 lầu…tất cả tầng trệt hoặc lửng (nếu có) dùng để kinh doanh, các tầng trên dùng để ở sinh hoạt
2. Shophouse tại CầnThơ:
- Thiết kế 1 trệt, 1 lửng 3 lầu vừa ở vừa kinh doanh
- Diện tích đất từ 318 – 375m
- Diện tích 7*16 và 11*16m
- Gía xây dựng từ 1,5 – 1,8 tỷ
3. Mục đích kinh doanh, xây dựng shophouse với người ở, cho thuê.
- Mức giá hấp dẫn, tính thanh khoản cao.
- An ninh nghiêm ngặt.
- Sở hữu sổ đỏ từng căn.
- Không gian cảnh quan được thiết kế độc đáo, hiện đại.
- Số lượng khách hàng luôn luôn được đảm bảo và duy trì ổn định.
- Chủ đầu tư chia sẻ và hỗ trợ quảng bá thương hiệu.
- Tọa lạc tại vị trí trọng yếu của dự án BĐS đẳng cấp, kề bên TTTM Vincom sầm uất.
- Không gian hiện đại, bố trí linh hoạt cho cả chức năng thương mại và định cư, vừa riêng tư, vừa thuận tiện kinh doanh mỗi ngày.
- Hưởng lợi từ hạ tầng và quy hoạch hiện đại, đồng bộ. Shophouse là “sự nâng cấp” của mô hình nhà phố thương mại truyền thống với ưu điểm về quy hoạch, hạ tầng, không gian chức năng hợp lý và giá trị thương mại tối ưu.
-Thiết kế phù hợp cho triển khai thương mại đa dạng: tự kinh doanh, cho thuê mặt bằng, vừa sinh sống vừa kinh doanh tại chỗ.
- Khả năng sinh lời bền vững nhờ mặt tiền kinh doanh thuận lợi (mặt tiền, vỉa hè hợp lý).
- Hưởng lợi từ hạ tầng chung hiện đại.
- “Cận thị”: Có sẵn luồng giao thông nhộn nhịp tại TTTM.
- “Địa lợi”: Đón đầu tại “trung tâm mới” sầm uất bậc nhất thành phố.
- Phù hợp với mô hình kinh tế vừa và nhỏ của Việt Nam.
- Bảo đảm tương lai bền vững nhờ thu nhập ổn định & giá trị gia tăng theo thời gian.
Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, Vingroup đã tập trung phát triển hệ sinh thái gồm 6 lĩnh vực cốt lõi:
1.Trung tâm thương mại giải trí & mua sắm Vincom
2.Thế giới thời trang
3.Khu nhà hàng ẩm thực
4.Rạp chiếu phim
5.Quán café & sân chơi vọng cảnh hồ
6.Phố mua sắm
7.Dịch vụ quản lý an ninh
*     Vinhomes – Hệ thống căn hộ và biệt thự với dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup: 
Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; 
Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; 
Môi trường sống xanh, sạch; 
Văn hóa cộng đồng nhân văn; 
An ninh – An toàn được đảm bảo; 
Tiện ích đồng bộ, đầy đủ

VỊ TRÍ
Vincom Shophouse Cần Thơ là dự án nhà phố thương mại đẳng cấp, tọa lạc tại số 209, đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Vincom Shophouse Cần Thơ nằm tại ngay tại trung tâm, nơi hội tụ tinh hoa của thủ phủ miền Tây, một mặt giáp trục đường chính 30/4, với một mặt chạy dọc sông Cần Thơ, xuất phát từ bến Ninh Kiều vào chợ nổi Cái Răng, vị trí có giá trị đầu tư thương mại, bất động và du lịch đầy tiềm năng.
Tâm điểm VÀNG của Thành phố Cần Thơ: Nằm trong khu phức hợp đa chức năng rộng 20.179m2, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Cần Thơ – Vincom Shophouse Cần Thơ được xây dựng với lợi thế tâm điểm về vị trí “vàng” kết nối những giá trị tinh hoa của Thủ phủ miền Tây.
- Phía Tây Bắc: chạy dọc tuyến đường trọng điểm 30/4 với các hoạt động giao thương nhộn nhịp.
- Phía Đông Nam: tiếp giáp sông Cần Thơ – nhánh chính nối từ bến Ninh Kiều vào chợ nổi Cái Răng vô cùng sầm uất.

Tiệm cận các khu vực trọng tâm mới về Kinh tế và Chính trị của TP. Cần Thơ

TIỆN ÍCH - 8 LÝ DO PHẢI SỞ HỮU VINCOM SHOPHOUSE CẦN THƠ
01. Chủ đầu uy tín, đẳng cấp số một Việt Nam
02. Dự án trọng điểm nhất của Vingroup tại Cần Thơ
03. Vị trí đắc địa, nằm giữa trung tâm thành phố Cần Thơ
04. Quy hoạch đồng bộ, hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế
05.  Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp
06. Không gian hoàn hảo “2 trong 1”: Kinh doanh & sinh sống
07. Sở hữu vĩnh viễn vị trí vàng
08. An ninh bảo vệ 24/7 trong cộng đồng dân văn minh

MẶT BẰNG

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN VINCOM SHOPHOUSE

- Đợt 1: Đặt cọc 300 triệu đồng ngay khi ký Thoả thuận đặt cọc;
- Đợt 2: Thanh toán 10% Giá bán nhà phố (chưa VAT) đã bao gồm tiền đặt cọc đợt 1, trong vòng 10 ngày kể từ đợt 1;
- Đợt 3: Thanh toán 30% Giá bán nhà phố ( có VAT) bao gồm tiền đợt 1,2 ngay khi ký - Hợp đồng, dự kiến 21/12/2015;
- Đợt 4: Thanh toán 20% Giá bán nhà phố (có VAT) vào ngày 20/01/2016;
- Đợt 5: Thanh toán 20% Giá bán nhà phố (có VAT) vào ngày 15/3/2016;
- Đợt 6: Thanh toán 25% Giá bán nhà phố (có VAT) và phần VAT của 5% Giá bán nhà phố còn lại khi nhận bàn giao nhà theo Thông báo bàn giao nhà;
Đợt cuối: Thanh toán 5% Giá bán nhà phố (chưa VAT) khi nhận Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất và Quyền sở hữu nhà ở và Tài sản gắn liền với đất

KHUYẾN MÃI-ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ VINCOM SHOPHOUSE
1. Khuyến mãi: dành cho 15 khách hàng đầu tiên
- Gói Miễn Phí Quản Lý 01 năm: Khách hàng mua nhà phố được tặng gói dịch vụ quản lý 01 năm (không bao gồm chi phí liên quan đến dịch vụ phải trả cho bên thứ 3 như: trông xe, điện, nước nóng lạnh, thông tin liên lạc, truyền hình cáp...) kể từ ngày nhận bàn giao nhà theo tiêu chuẩn của tập đoàn Vingroup và do ban quản lý trung tâm thương mại cung cấp/thông báo khi khách hàng nhận bàn giao nhà. Từ năm thứ 2. Từ năm thứ 2 trở đi mức phí theo thông báo của Tập đoàn Vingroup hoặc ban quản lý trung tâm thương mại.
- Gói nghỉ dưỡng 05 đêm tại Vinpearl Resort (*): khách hàng mua Nhà phố được tặng 05 Voucher nghĩ dưỡng 01 đêm tại hệ thống Vinpearl Phú Quốc Resort/Vinpearl Nha Trang Resort (phòng Deluxe Garden View cho 2 người bao gồm 03 bữa ăn tự chọn) có giá trị hiệu lực/ sử dụng trong vòng 12 tháng. Khách hàng nhận Voucher khi đã ký hợp đồng mua bán và đóng đủ tiền Giá bán đợt 1.
Lưu ý: khách hàng nhận quà tặng khuyến mãi sẽ không được quy đổi ra tiền mặt. Khách đăng ký chọn Voucher chậm nhất tại thời điểm ký HĐMB, nếu hết thời điểm này mà khách hàng không đăng ký thì không được chọn Voucher theo chương trình nêu trên nữa.

2. Chương trình Ưu đãi từ Chủ đầu tư
Chủ đầu tư triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất (HTLS) với các căn nhà phố Shophouse như sau:
- Khách hàng được vay tới 50% giá trị Nhà phố với thời hạn lên tới 25 năm theo các điều kiện vay vốn của Ngân hàng do Chủ đầu tư chỉ định. Các khoản giải ngân được HTLS phải được giải ngân trước thời điểm bàn giao nhà phố.
- Chương trình hỗ trợ của Chủ đầu tư:
+ Tỷ lệ Giá trị căn nhà được HTLS: Tối đa 50% giá bán nhà phố(có VAT)
+ Thời gian HTLS: 12 tháng kể từ ngày giải ngân của từng khoản vay.
+ Ân hạn trả nợ gốc: Khách hàng được ân hạn trả nợ gốc trong thời gian được hỗ trợ lãi suất.
+ Lãi suất vay vốn (trong và sau khi hỗ trợ):
   * 0%/tháng trong thời gian hỗ trợ
   * Sau thời gian hỗ trợ, lãi suất vay vốn theo quy định của ngân hang.
+ Phí trả nợ trước hạn (trong và sau khi hỗ trợ): Miễn phí trả nợ trước hạn của khoản vay được hỗ trợ lãi suất trong thời gian được hỗ trợ lãi suất. Sau thời gian hỗ trợ, phí trả nợ trước hạn theo quy định của ngân hàng.

3. Chương trình Ưu đãi trong tháng 08/2016

Nhân dịp sắp khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh – Cần Thơ và tiến tới giai đoạn bàn giao nhà phố thương mại Vincom Shophouse Cần Thơ, 

Ngay sau sự kiện ra mắt vào tháng 12/2015, khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Cần Thơ đã trở thành mô hình bất động sản kiểu mẫu tại Cần Thơ. Đồng thời, toàn bộ số căn shophouse thuộc giai đoạn mở bán đầu tiên đã được giao dịch gần hết. Theo đúng tiến độ cam kết, những căn nhà phố đầu tiên đã bắt đầu được bàn giao tới khách hàng trong tháng tới.
Hòa chung trong không khí phấn khởi mừng tân gia và chào đón trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh – Cần Thơ chuẩn bị khai trương, vài căn còn lại của Vincom Shophouse sẽ ưu đãi dành cho khách hàng đặt mua trong tháng 08/2016, ngoài gói nội thất trị giá 850 triệu đồng khách hàng còn được tặng 1 lượng vàng SJC. Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ được tặng gói Dịch vụ quản lý 01 năm (không bao gồm các chi phí liên quan đến dịch vụ phải trả cho bên thứ 3 như: trông xe, điện, nước nóng lạnh, thông tin liên lạc, truyền hình cáp…) kể từ ngày nhận bàn giao nhà. 
Dự án Vincom Shophouse Cần Thơ gồm 52 căn nhà phố thương mại đẳng cấp, tọa lạc tại vị trí đắc địa với mặt tiếp giáp tuyến phố chính: 30 tháng 4 và Trần Văn Hoài và mặt sông. Mỗi căn nhà phố thương mại có diện tích từ 112 đến 185m2, mặt tiền từ 7m đến 12m và vỉa hè thoáng rộng, mặt sông thông thoáng. Trong đó, tầng 1 được ưu tiên cho mục đích kinh doanh và các tầng trên có thể sử dụng để ở hoặc phục vụ các nhu cầu khác của gia chủ.
Nằm trong tổ hợp TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh – Cần Thơ được quy hoạch đồng bộ và đẳng cấp, khu shophouse sẽ được hưởng lợi từ sự sầm uất, giao thương nhộn nhịp của khu vực, từ đó mang lại cơ hội sinh lợi ổn định cho nhà đầu tư từ việc tự kinh doanh hoặc cho thuê lại mặt bằng. Cư dân tương lai cũng được tận hưởng nhiều tiện ích đa dạng cho cuộc sống cùng tấm sổ đỏ sở hữu lâu dài.
Hiện trung tâm thương mại đang chuẩn bị khai trương, các dãy nhà phố thương mại đã hoàn thiện và bắt đầu được bàn giao tới các tân chủ nhân.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét